X
Toggle Nav
 
HỔ TRỢ
 
TÀI KHOẢN
0
GIỎ HÀNG
Đóng lại
  • Danh Mục
  • Menu
MB

HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG:

Hướng dẫn mua hàng Online

Hướng đẫn đến cửa hàng

Chính sách giao hàng

Chính sách bảo mật thông tin

Cơ chế giải quyết tranh chấp

Các câu hỏi thường gặp

_______________________________________

CHÍNH SÁCH GIAO HÀNG

Khu vực, thời gian và cước phí giao hàng được Koala áp dụng như sau:

STT

KHU VỰC

THỜI GIAN GIAO HÀNG

(Không kể T7, CN)

PHÍ VẬN CHUYỂN

 

 

   

 

     

1

Miền Nam

3 - 5 ngày

 + Tùy vào trọng lượng hàng hóa và cước phí vận chuyển nhanh.

+ Tùy vào hình thức vận chuyển (Cước phí của các nhà xe, các phương tiện vận chuyển khác...)

2

Miền Trung

4 - 6 ngày

 

 + Tùy vào trọng lượng hàng hóa và cước phí vận chuyển nhanh.

+ Tùy vào hình thức vận chuyển (Cước phí của các nhà xe, các phương tiện vận chuyển khác...)

3

Miền Bắc

5 - 10 ngày

 

 + Tùy vào trọng lượng hàng hóa và cước phí vận chuyển nhanh.

+ Tùy vào hình thức vận chuyển (Cước phí của các nhà xe, các phương tiện vận chuyển khác...)

Lưu ý: Thời gian giao hàng có thể dao động tùy theo sản phẩm Bạn đặt mua, Bạn vui lòng tham khảo về tình trạng đơn hàng bằng cách gọi lên tổng đài của Koala: 1900 636573

 

CÁC CÂU HỎI THƯỜNG GẶP:

 1.      Koala giao hàng ở những phạm vi, khu vực nào?

Koala giao hàng trên toàn quốc, bạn ở bất cứ nơi nào cũng có thể đặt hàng và nhận hàng từ Koala, chúng tôi sẽ giao hàng tới tận địa chỉ của bạn.

2.      Có được thanh toán tiền khi nhận hàng?

Bạn có thể thanh toán tiền ngay khi nhận hàng (TP.HCM). Bạn chỉ phải thanh toán theo số tiền phải thu trên đơn hàng (số tiền này đã bao gồm cước phí giao hàng nếu có). Với các đơn hàng. Bạn vui lòng thanh toán bằng tiền Việt Nam đồng để thuận tiện nhất trong quá trình giao dịch.

3.      Có được nhận một phần giỏ hàng?

Bạn không thể nhận một phần giỏ hàng. Tất cả các sản phẩm của Bạn đặt sẽ được đóng gói chung thành một đơn hàng trước khi giao tới tay Bạn. Hiện tại Koala chưa thể hỗ trợ Bạn nhận một phần đơn hàng được.

4.      Tôi muốn thay đổi địa chỉ nhận hàng?

Bạn có thể thay đổi địa chỉ nhận hàng. Nếu Bạn muốn thay đổi địa chỉ nhận hàng vui lòng gọi lên tổng đài của Koala  để được hỗ trợ.

5.      Tôi đã nhận hàng rồi nhưng không hài lòng và muốn trả lại có được không?

Bạn có thể thực hiện đổi trả hàng hóa sau khi nhận hàng.

Nếu Bạn không hài lòng muốn trả lại, Koala sẽ thực hiện thu hồi và hoàn tiền lại cho Bạn theo quy định đổi trả của Koala. Tại :

6.      Lúc Koala giao hàng tôi có việc bận đột xuất, tôi có được hẹn lại lần giao hàng khác không?

Bạn có thể hẹn lại thời gian giao hàng. Trước khi giao hàng, nhân viên giao hàng của Koala sẽ gọi điện cho Bạn để xác nhận giao hàng. Nếu Bạn không thể nhận hàng ở thời điểm đó có thể hẹn lại một ngày giao khác để nhân viên đến giao hàng cho Bạn.

Để đơn hàng được giao nhanh chóng đến tay Bạn, Bạn vui lòng hẹn lại khoảng thời gian giao hàng chính xác (trừ chiều Thứ 7, Chủ nhật và các ngày lễ Tết) để nhân viên giao hàng có thể dễ dàng liên lạc và giao hàng cho Bạn.

7.      Tôi có thể ủy quyền cho người khác nhận hàng thay được không?

Bạn có thể nhờ người khác nhận hàng thay đối với các đơn hàng thanh toán trả sau.

Riêng đối với các đơn hàng trả trước, Bạn vui lòng chuẩn bị thư ủy quyền với chữ ký xác nhận của Bạn trong đó nêu rõ người được ủy quyền nhận đơn hàng.

8.  Koala có giao hàng vào cuối tuần và ngày lễ?

Hiện tại, lịch giao hàng của Koala là từ Thứ 2 đến Thứ 7 theo giờ hành chính 8h đến 17h.

Koala không hỗ trợ giao hàng vào các ngày lễ, tết theo quy định hiện hành.

9.  Trường hợp nào sẽ làm cho quá trình giao hàng của Koala không đúng cam kết về thời gian?

Koala luôn nỗ lực giao hàng cho Bạn trong thời gian sớm nhất có thể, tuy nhiên những trường hợp bất khả kháng phát sinh có thể làm chậm quá trình giao hàng của Koala đến Bạn:

-      Thông tin giao hàng của Bạn không đầy đủ về địa chỉ/ số điện thoại liên lạc dẫn đến nhân viên giao hàng của Koala không tìm ra địa chỉ/ không liên lạc được với Bạn;

-      Nhân viên giao hàng của chúng tôi liên lạc nhiều lần với Bạn để giao hàng nhưng thuê bao không liên lạc được/ Bạn không nghe máy;

-      Koala đã mang hàng đến giao nhưng Bạn không thể nhận hàng và hẹn lại;

-      Nhân viên giao hàng của Koala đã đến giao hàng nhưng Bạn để nhân viên chờ quá 10 phút và không thể liên lạc được với Bạn,

-      Những trường hợp bất khả kháng phát sinh như thiên tai (động đất, lốc xoáy, mưa bão, tai nạn…) hoặc các trường hợp khác khiến giao thông bị gián đoạn.

10.  Khi Koala giao hàng, tôi có thể yêu cầu đồng kiểm đơn hàng với nhân viên giao hàng của Koala được hay không?

Bạn có thể yêu cầu được mở thùng hàng kiểm tra hàng hóa bên trong dưới sự chứng kiến của nhân viên giao hàng về chất lượng hàng hóa, số lượng, chủng loại, tính nguyên vẹn… có đúng với sản phẩm của Bạn đã đặt trên website hay không, trước khi tiến hành thanh toán cho Koala.

Sau khi đồng kiểm, Bạn tiến hành ký vào thiết bị của nhân viên giao hàng để làm bằng chứng. Mọi vấn đề về hàng hóa phát sinh sau khi khách hàng ký vào thiết bị Koala sẽ không chịu trách nhiệm.